Điểm mặt những máy hút sữa bằng tay chạy điện phổ biến

00:38 Unknown 0 Comments

Ngoài những chiếc máy hút sữa bằng tay thì máy hút sữa chạy điện cũng rất an toàn và tiện lời cho các mẹ.

Điểm mặt những máy hút sữa bằng tay chạy điện phổ biến


Máy hút sữa Medela chạy bằng động cơ Swing có thể hoạt động bằng cách cắm điện hoặc chạy pin. Chiếc máy có kết cấu đơn giản, dễ sử dụng bao gồm dây hút, phễu chụp núm vú dạng mềm, massage êm ái, bộ van một chiều, 2 bình đựng sữ 250ml, một chân đế bình sữa. Với chiếc máy nhập khẩu chính hãng này, bạn có thể mua với giá 4,399 triệu đồng và được bảo hành trong vòng 12 tháng.


Máy hút sữa đôi của Dew giá 2,28 triệu đồng lại có cải tiến với bộ lọc để giảm thiểu nguy cơ sữa bị chảy ngược trở lại máy. Ngoài ra, máy còn có bộ phận chuyển đổi cổ bình, dễ dàng sử dụng cho các loại bình sữa khác nhau. Với quá trình hoạt động êm ái, không gây ồn, đây là một sản phẩm rất lý tưởng mà mẹ có thể dùng ngay cả khi bé đang ngủ bên cạnh.


Nếu bạn đang gặp các vấn đề về ít sữa, mất sữa, không có nhiều thời gian để hút sữa, thì chiếc máy Medela Pump là một lựa chọn không thể thiếu. Công nghệ hút 2 pha, hút 2 bên cùng một lúc, massage kích thích sữa, có bộ trữ sữa, giữ sữa không bị hư trong suốt 12h khi bạn đi làm. Và tuyệt vời hơn khi bạn được mua với giá ưu đãi 7 triệu đồng trong khi giá thị trường là 8,5 triệu đồng.


Máy Freestyle giá 8,4 triệu đồng là sản phẩm hỗ trợ cho mẹ ít sữa, mất sữa. Với thiết kế thông minh và công nghệ hút sữa 2 pha (kích thích và ra sữa), lượng sữa của mẹ sẽ ra đều và rất êm ái. 

Máy còn có màn hình LCD hiển thị số giúp mẹ dễ dàng hút sữa trong đêm và bộ đai đeo máy trên người giúp bạn có thể thoải mái hoạt động mà không phải giữ tay trong quá trình hút sữa. 

Bộ pin sạc giúp bạn sử dụng liên tục trong 3h là lựa chọn không thể thiếu cho những mẹ hút sữa tại nơi công sở mà không có chỗ cắm điện. Ngoài ra, bộ sản phẩm còn bao gồm bộ bảo quản lạnh cho 4 bình sữa 150ml. 
Chúc các bạn luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

0 nhận xét: