Farlin AA 12002 là máy hút sữa giúp mẹ chăm sóc bé yêu tốt nhất

01:44 Unknown 0 Comments

Máy hút sữa Farlin AA12002 (điện) thiết kế đơn giản và rất dễ sử dụng nhưng tính năng thông minh, mang đến sự tiện lợi cho mẹ trong quá trình sử dụng. Máy có thể chạy bằng điện hoặc hút sữa bằng tay. Đặc biệt, có thể nâng cấp lên thành máy hút sữa điện đôi dễ dàng. Nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan.


Farlin AA12002 là máy hút sữa giúp mẹ chăm sóc bé yêu tốt nhất


Máy hút sữa Farlin AA12002 là sản phẩm mới nhất của Farlin tích hợp những tính năng thông minh và hiện đại nhất của một chiếc máy hút sữa cao cấp trên thị trường hiện nay.

Farlin AA12002 hoạt động bằng điện, tuy nhiên khi cần thì cũng có thể dùng như máy hút sữa bằng tay, tùy thuộc vào từng điều kiện và hoàn cảnh mà mẹ có thể lựa chọn cơ chế sử dụng cho tiện lợi và thích hợp nhất.

Không phải ngẫu nhiên mà Máy hút sữa lại được nhiều Bác sĩ cũng như nhà khoa học khuyến khích sử dụng rộng rãi đến vậy. Ngoài tác dụng mang lại sự tiện lợi thì máy hút sữa còn giúp duy trì nguồn sữa mẹ, kích thích tuyến sữa hoạt động nhiều hơn, tạo ra nhiều sữa mẹ hơn. Và quan trọng nhất, sử dụng máy hút sữa sẽ giúp đảm bảo vệ sinh cho mẹ và bé.


Máy hút sữa Farlin AA12002 sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho mẹ, sản phẩm đảm bảo chất lượng, thiết kế mẫu mã vô cùng đẹp mắt, tinh tế. Chưa hết, quà tặng đi kèm là 1 hộp Miếng lót thấm sữa trị giá 155.000vnđ sẽ mang đến mẹ sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.



Máy hút sữa Farlin AA12002 thiết kế thông minh và đẹp mắt



Sản phẩm đươc tặng kèm miếng lót thấm sữa Farlin
Thêm thông tin về Máy hút sữa Farlin AA12002 (điện)

Tính năng thông minh, tạo cho mẹ cảm giác thoải mái tối đa khi sử dụng

Máy có chế độ mát xa nhẹ nhàng được mặc định sẵn trong 2 phút, giúp kích thích tuyến sữa lưu thông và hoạt động tốt nhất trước khi bắt đầu quá trình hút sữa.

Phễu hút sữa mềm mại, có tính năng mát xa, giúp bầu ngực thích nghi, không bị cương cứng khi hút sữa.


Đa cấp độ cho mẹ lựa chọn

Máy hút sữa Farlin AA12002 có tới 9 mức độ hút sữa từ chậm tới nhanh, cho phép điều chỉnh và lựa chọn mức độ phù hợp nhất cho từng lần hút sữa.

Thao tác điều chỉnh đơn giản chỉ với nút bấm.

Máy chạy bằng điện nhưng mẹ cũng có thể thao tác hút sữa bằng tay dễ dàng, cho dù máy có hết pin thì việc hút sữa cũng không gặp phải khó khăn.

An toàn với bé

Toàn bộ máy cũng như bình sữa được làm từ chất liệu an toàn (nhựa PP, Silicon) nên đảm bảo an toàn vệ sinh đối với bé yêu trong quá trình sử dụng.

Quá trình hút sữa khép kín, ngăn ngừa tối đa nguy cơ lây bệnh cũng như virut có hại so với việc vắt sữa bằng tay.



Máy rất dễ sử dụng, thao tác đơn giản



Ảnh thật sản phẩm Colorful Shop chụp



Miếng lót thấm sữa của Farlin được tặng kèm


Cấu tạo đơn giản, ít chi tiết nên việc làm vệ sinh máy hút sữa vô cùng dễ dàng.
Máy có thể hoạt động bằng dây sạc 1 chiều hoặc dây sạc USB. Dây sạc USB đảm bảo cho mẹ có thể hút sữa ở bất kỳ nơi đâu, vô cùng tiện lợi.
Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho việc mang theo tới bất cứ đâu để sử dụng khi mẹ đi làm lại sau sinh, đi công tác, vê quê, picnic...
Động cơ bền đẹp, tuổi thọ cao.