Á hậu Hàn Quốc xuất hiện trên show truyền hình với giọng hát kinh ngạc

01:41 Unknown 0 Comments

Cô gái xinh đẹp khiến khách mời và khán giả kinh ngạc, chứng minh mình không phải tuýp người đẹp không biết hát.




Á hậu Hàn Quốc xuất hiện trên show truyền hình với giọng hát kinh ngạc


Tập 7 chương trình I can see your voice mùa 4 (phiên bản tiếng Việt có tên Giọng ải giọng ai), phát sóng ngày 13/4, khiến cộng đồng mạng xôn xao trước cô gái xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và giọng hát hay bất ngờ.

Ngay từ khi xuất hiện, giọng ca ở vị trí số 6 đã khiến các khách mời và khán giả trầm trồ. Tuy nhiên, gương mặt đẹp và vóc dáng người mẫu của cô khiến nhiều người hoài nghi cô thuộc tuýp người đẹp không biết hát. Cô bị hai nam nghệ sĩ khách mời Kang Ta, Tony Ahn - cựu thành viên nhóm nhạc huyền thoại H.O.T - nhận định thuộc nhóm hát dở và không được đi đến cuối chương trình.

Tuy nhiên, khi cô gái cất tiếng hát, dàn khách mời và khán giả đều phải há hốc kinh ngạc.




Cô gái khiến khán giả xao xuyến trước ngoại hình và tài năng.


Mỹ nữ có giọng hát hay còn gây bất ngờ khi tiết lộ cô là Kim Ye Rin, từng được xướng tên cho ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2015. Kim Ye Rin năm nay 22 tuổi, đến từ tỉnh Jeju.

Theo Naver, Kim Ye Rin cao 1m72 và là sinh viên Đại học Konkuk. Cô thu hút gần 72.000 người theo dõi trên Instagram.




Kim Ye Rin tham gia cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 2015 khi 19 tuổi.




Kim Ye Rin (bìa phải) đạt danh hiệu Á hậu 1 Miss Korea 2015.


Sau khi trở thành Á hậu 1, Kim Ye Rin không bước chân vào làng giải trí trở lại với cuộc sống học tập bình thường. Vì thế nhiều người không nhận ra Ye Rin và bất ngờ khi thấy cô xuất hiện trên chương trình I can see your voice.

Nhiều khán giả bị giọng hát của cô chinh phục và dành tặng nhiều lời khen: "Cô ấy đã chứng minh không phải ai có khuôn mặt đẹp đều không thể hát", "Giọng cô ấy phù hợp một cách hoàn hảo với các bản nhạc phim", "Chất giọng trầm lắng không khớp với ngoại hình lộng lẫy của cô ấy, nhưng mà tôi thích"... Video màn trình diễn của Kim Ye Rin cũng gây sốt với hơn 270.000 lượt xem trên kênh YouTube của chương trình.





Kim Ye Rin xinh đẹp trong ảnh đời thường.


Trước đó, khách mời và khán giả I can see your voice cũng từng bị "đánh lừa" bởi diện mạo điển trai của một giọng ca tham gia chương trình. Vẻ ngoài thư sinh, ngọt ngào của anh chàng đã tạo ra một cuộc tranh cãi về khả năng ca hát của anh.

Nhưng khi cất giọng hát Beautiful (nhạc phim Golbin), anh chàng khiến tất cả mọi người đều choáng váng rồi bùng nổ những tràng pháo tay, các khán giả nữ thì say đắm. Anh chàng điển trai này là Kim Min Kyu, hiện là diễn viên trẻ và từng tham gia các vai phụ trong Signal, School 2015.

0 nhận xét: