Song Joong Ki lộ nếp nhăn tuổi tác những vẫn đốn tim fan

03:02 Unknown 0 Comments

Ở độ tuổi 31, nam diễn viên Song Joong Ki vẫn điển trai ngời ngời nhưng không tránh được việc để lộ những nếp nhăn khi cười.


Song Joong Ki lộ nếp nhăn tuổi tác những vẫn đốn tim fan


Hôm nay (15/6), buổi họp báo bộ phim “Đảo chiến hạm” đã được tổ chức tại Bảo tàng quốc gia Hàn Quốc. Là một trong những diễn viên chính của tác phẩm này, Song Joong Ki gây chú ý đặc biệt khi xuất hiện một mình một kiểu với áo phông, quần tây đồng màu. Trong khi đó, cả 3 diễn viên nam khác bao gồm có So Ji Sub đều mặc trang phục vest lịch lãm.





Song Joong Ki cùng các diễn viên của “Đảm chiến hạm” trong cuộc họp báo.











Nam diễn viên diện áo phông, quần tây màu đen khác biệt với các bạn diễn nammặc vest lịch lãm.












Anh để lộ nhiều nếp nhăn ở mắt và trán khi cười thả ga lúc giao lưu với báo giới.
Mặc dù diện mạo của Song Joong Ki điển trai ngời ngời và thu hút ánh nhìn vì nụ cười tỏa nắng nhưng trong một số bức hình, mỹ nam này lại để lộ nhiều nếp nhăn ở mắt và trán khi cười thả ga lúc giao lưu với báo giới.





“Đảo chiến hạm” là phim điện ảnh có kinh phí sản xuất “khủng”. Đây là tác phẩmđược mong đợi nhất màn bạc Hàn Quốc mùa hè này.
“Đảo chiến hạm” lấy bối cảnh thời kỳ Triều Tiên thuộc Nhật. Lúc bấy giờ hàng trăm người Hàn bị bắt tới hòn đảo Hashima để khai thác than. Tại đây họ đã liều cả mạng sống để trốn thoát trở về quê hương. Phim có sự góp mặt của Song Joong Ki, So Ji Sub, Hwang Jung Min và Lee Jung Hyun. Để tạo nên một bộ phim lịch sử hoành tráng, kinh phí sản xuất của bộ phim lên tới 26 triệu USD. Được biết, “Đảo chiến hạm” được đánh giá là tác phẩm được mong đợi nhất màn bạc ở Hàn Quốc vào mùa hè này. Có tới 113 nước trên thế giới đã mua bản quyền của phim điện ảnh này.

0 nhận xét: